atom feed1 message in net.java.dev.portal.issuesThong bao gia VLXD cac tinh thanh ca ...
FromSent OnAttachments
Hoa Lac Co., LtdJun 30, 2007 11:55 pm.gif
Subject:Thong bao gia VLXD cac tinh thanh ca nuoc, do lien so Tai chinh - Xay dung phat hanh
From:Hoa Lac Co., Ltd (hoal@gmail.com)
Date:Jun 30, 2007 11:55:44 pm
List:net.java.dev.portal.issues
Attachments:

Kính gửi : QUÝ KHÁCH HÀNG

Công ty chúng tôi hiện nay đang có những mặt hàng mới như sau :

- Bộ lọc vải dùng cho Trạm trộn bê tông nhựa nóng đảm bảo lọc triệt để
không có khói, giá thành thấp nhất.

- Hệ thống ĐỐT DẦU NÓNG: Tết kiệm chi phí và hiệu quả cao.

- Đặc biệt phục vụ cho công tác duy tu mặt đường bê tông nhựa còn có
thiết bị TÁI SINH MẶT ĐƯỜNG BÊ TÔNG NHỰA rất tiện lợi và tiết kiệm

Ngoài những sản phẩm về TRẠM TRỘN BÊ TÔNG NHỰA NÓNG & TRẠM TRỘN BÊ TÔNG XI
MĂNG, Công ty chúng tôi còn có những sản phẩm về thiết bị xe máy chuyên dùng
trong xây dựng mới 100%:

- Xe lu các loại : Lu rung, Lu tĩnh, Lu lúc lắc : 0.7 tấn đến 21 tấn

- Xe xúc lật từ 1.7m3 đến 3.3m3

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm xin vui lòng truy cập website
www.hoalac.com.vn

Quý khách còn nhận được THÔNG BÁO GIÁ VẬT LIỆU XÂY DỰNG của các tỉnh thành
trong cả nước vào thời điểm mới nhất do các Sở xây dựng ban hành.

Mong muốn được phục vụ Quý khách hàng là tâm huyết của Công ty chúng tôi.

Xin gửi lời cám ơn chân thành đến Quý khách hàng.

Trân trọng kính chào.

CÔNG TY TNHH SX-XD-TM-DV HÒA LẠC